3F Fansub

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

[Ep 036] Đồ phổ động vật và cách chế tạo Địa Cầu

Nobita bị Suneo trêu là giống loài “Khỉ đeo kính” sống mãi phương nam mà không hề tỏ ý tức giận. Doraemon  nghe thế lấy làm tức giận thay cậu ta và lấy một bộ đồ phổ về nhiều lĩnh vực trên thế giới ra để cho cậu chàng thực mục sở thị. Ai ngờ từ đó lại xảy ra chuyện…
Jaian, Nobita và Suneo cùng làm một món đồ chơi và tất cả tập trung lại ở nhà Jaian. Suneo làm con robot vừa đi vừa cử động tay được, Jaian thì có chiếc chiến xa hạng nặng, Nobita không dám khoe cái máy bay nhỏ như đầu đũa của mình và nói khoác rằng cậu ta làm được một món còn lợi hại hơn thế nhiều….
Bản dưới đây là bản đẹp, được RIP từ DVD xịn và đoạn OP đầu “Hagu shichao” của những năm 2006, 2007 được thay thế bằng bài “Mộng tưởng màu xanh” với lời nhạc Trung Quốc, nếu mọi người thấy thích bài này thì bọn tớ sẽ add vào, còn không thì để nguyên bài “Hagu shichao” hoặc bỏ luôn đoạn Op 90 giây đi cũng được.
Cuối cùng là link down, hình ảnh sẽ cập nhật ngay khi có thể
http://www.mediafire.com/?2okyum7cpp8o8ck
Cập nhật link  V2 đã fix lổi âm thanh không khớp với hình ảnh

Đăng nhận xét

Emoticons




 

Liên Hệ

Chào admin ạ :) Chào admin ạ :)
Chào MOD nè :)

Về 3F Fansub

Become an Author
3Ffansub, tên đầy đủ là Fujiko F. Fujio Fansub's Family, là một nhóm fansub được thành lập từ năm 2010, lấy sứ mệnh dịch phim Doraemon làm chủ đạo, đến nay nhóm đã trở thành một nhóm sub dịch Doraemon lớn nhất tại VN. Tụi mình hy vọng mang đến cho mọi người những thước phim hay nhất, tốt nhất, mới nhất về chú mèo ú Doraemon.

Vào diễn đàn»

Lượt truy cập