3F Fansub

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Conan OVA 10

Sự biến đổi kỳ dị sau 10 năm

   Conan bị ốm, nghe điện thoại của Habara liền đến thử thuốc giải độc tố APTX4869. Khi trở thành Shinichi, chàng ra ngoài và đến trường trung học Teitan để hù dọa các bạn trong lớp. Ngờ đâu chàng chẳng quen biết ai. Đến Câu lạc bộ Karate tìm Ran thì thấy bên cạnh là câu lạc bộ Thám tử. Bên trong lại là 3 người bạn thời thơ ấu: Genta, Mitsuhiko, Ayumi (Ayumi-chan nhìn dễ thương hơn cả Ran). Giờ họ đều đã trưởng thành, thành các thiếu niên thiếu nữ 17 tuổi. Haibara cũng không khác. Chưa hết bàng hoàng thì Conan nghe được tin: Ran đã hạ quyết tâm lấy chồng, và người cầu hôn nàng liên tục trong hai năm nay chính là Araide-sensei. Không chịu cam tâm mất người thương, Shinichi vội chạy đi tìm Ran, và thú nhận sự thật vốn đã bị che giấu suốt 10 năm ròng: Thằng nhóc Conan sống ở nhà Ran chính là người bạn của nàng: Kudo Shinichi!!! Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Mời mọi người cùng xem phim sẽ rõ.
Hình ảnh nè:
Đầu tiên là Sonoko khuyên Ran đi tìm người khác chứ đừng chờ Shinichi nữa:

Conan mang theo cả quần áo đến chỗ Haibara:

Cảnh vật thay đổi:

Những người bạn cấp 1 giờ đã thành thiếu niên nam nữ:
Và đây là sự thật “phũ phàng” nhất: thuốc giải Habara bào chế đã vô tác dụng:
Đây là quyết định của Ran: “Chị đã quyết tâm lấy Araide-sensei rồi. Đã chờ đợi Shinichi 10 năm, giờ lại phải chờ thêm 10 năm nữa hay sao?“:
Cuối cùng, ngậm ngùi trước số mệnh “nghiệt ngã”, Conan đàng cùng ăn tối với các bạn từ hồi mẫu giáo của mình (trong hình là Ayumi-chan, Genta, MitsuHiko và bà cô Sonoko).
Link download:
http://www.mediafire.com/?88xexxoe5s7i984
Kế đó sẽ là bản Full HD 1080p Trailer Conan Movie 15 mới tìm được. Về nội dung thì mình đang coi thử trên trang web chính thức của Nhật, hiện tại vì nhiều lý do mà câu chuyện sẽ nằm trong vòng bí mật dài dài đấy.





Link down bản HD nà:
http://www.mediafire.com/?c9uwt83fxgpz4a7

Đăng nhận xét

Emoticons




 

Liên Hệ

Chào admin ạ :) Chào admin ạ :)
Chào MOD nè :)

Về 3F Fansub

Become an Author
3Ffansub, tên đầy đủ là Fujiko F. Fujio Fansub's Family, là một nhóm fansub được thành lập từ năm 2010, lấy sứ mệnh dịch phim Doraemon làm chủ đạo, đến nay nhóm đã trở thành một nhóm sub dịch Doraemon lớn nhất tại VN. Tụi mình hy vọng mang đến cho mọi người những thước phim hay nhất, tốt nhất, mới nhất về chú mèo ú Doraemon.

Vào diễn đàn»

Lượt truy cập